Time Attack Mode


     Time Attack เป็นโหมดสำหรับแข่งทำเวลา เพื่อให้ผู้เล่นได้ฝึกฝนการดริฟท์ในแต่ละด่าน จึงเป็นโหมดที่เหมาะสำหรับการฝึกฝนของผู้เล่นสายสปีดอย่างมาก ซึ่งหากเราเล่นด่านใดจบแล้ว ในครั้งต่อไปก็จะมีเงาที่เราเล่นไว้เป็นคู่แข่งในรอบถัดไป เพื่อเป็นการกระตุ้นให้เราแข่งเอาชนะตัวเองให้ได้ ซึ่งถือว่าโหมดนี้จะเป็นโหมดสำคัญในการฝึกพัฒนาฝีมือของเราอย่างมากเลยทีเดียว


     
     สำหรับในเกมส์ Kartrider Rush+ นั้นจะใช้ชื่อโหมดนี้ว่า Time Trail ซึ่งมีระบบเพิ่มเติมให้เราสามารถกดดูการเล่นของผู้เล่นในแต่ละอันดับได้ ซึ่งมีข้อดีอย่างมากที่เราจะหาไลน์การเล่นที่ทำเวลาได้ดี รวมถึงสามารถป้องกันคนใช้โปรแกรมช่วยเล่นทำเวลาได้

0 ความคิดเห็น